Nýtum stafrænar þjónustuleiðir

Greiðum snertilaust

Greiðum snertilaust með greiðslukortum frekar en að nota seðla og mynt. Einnig er hægt að greiða snertilaust með síma og snjallúrum.

Með greiðslukortum
Með símum og snjallúrum

Notum Arion appið

Með Arion appinu getur þú átt öll helstu bankaviðskipti. 

Nánar um Arion appið

Notum netbankann

Það er hægt að sinna næstum öllum almennum bankaaðgerðum í netbankanum.

Nánar um netbanka Arion banka

 
Hægt er að tala beint við þjónusturáðgjafa í gegnum auðkennt netspjall hér á arionbanki.is með því að smella á bláu bóluna í hægra horninu neðst, eða með því að hringja í þjónustuver í síma 444 7000 virka daga kl. 9–16.

Virðum tveggja metra regluna ef við þurfum að heimsækja útibú.

Útibú: afgreiðslutímar og þjónusta

Við stöndum með íslensku atvinnulífi

Við leitum leiða til að aðstoða þá viðskiptavini sem standa frammi fyrir erfiðleikum vegna COVID-19. Leiðarljósið í þeirri vinnu er að veita fyrirtækjum tímabundið svigrúm til að standa við sínar skuldbindingar og halda rekstri gangandi í þeim aðstæðum sem nú eru uppi.

Sjá nánar um úrræði fyrir fyrirtæki

Kennslumyndbönd fyrir Arion appið

Hjálpum ættingjum og vinum að sinna bankaviðskiptum í gegnum stafrænar leiðir.

Við höfum sett saman kennslumyndbönd sem hjálpa fólki við að stíga sín fyrstu skref í heimi stafrænnar bankaþjónustu.

Sjá nánar

Fyrirframgreiðsla
viðbótarsparnaðar

Hluti af efnahagsaðgerðum stjórnvalda snýr að fyrirframgreiðslum viðbótarsparnaðar.

Sjá nánar

Vegna ferða
sem falla niður 

Kynntu þér hvað er til ráða ef fyrirhuguð ferð fellur niður eða útséð að ekki er hægt að fara í hana.

Sjá nánar

Það er hægt að sinna nánast öllum bankaviðskiptum að heiman

Vörumst blekkingar

Lögreglan varar sérstaklega við tilraunum til að hafa fé af fólki í tengslum við COVID-19, í gegnum síma, með svikasíðum og Instagramreikningum.

Verum á varðbergi.

Almennar upplýsingar varðandi netöryggi