Bankinn til þín

Nú getur þú notað snjallsímann þinn, spjaldtölvuna eða tölvuna til að fá ráðgjöf um vörur eða aðra þjónustu augliti til auglits, hvar sem er á fjarfundi. 

Sjá nánar

Bókaðu fund í útibúi

Vinsamlega athugið að almennar fjöldatakmarkanir vegna COVID-19 gilda einnig í útibúum okkar. Við hvetjum viðskiptavini okkar til að nýta þjónustuleiðir eins og Arion appið og netbankann þar sem hægt er að framkvæma nær allar aðgerðir og sleppa þannig við óþarfa bið. Við mælum áfram með því að bóka fund í útibúi.

Bóka fund í útibúi

Einnig er hægt er að tala beint við ráðgjafa í gegnum auðkennt netspjall hér á arionbanki.is með því að smella á bláu bóluna neðst í hægra horninu eða með því að hringja í þjónustuver í síma 444 7000 virka daga kl. 9–16. 

Nýtum stafrænar þjónustuleiðir

Notum netbankann

Það er hægt að sinna næstum öllum almennum bankaaðgerðum í netbankanum.

Nánar um netbankann

Kennslumyndbönd fyrir Arion appið

Í myndböndunum förum við í gegnum allar helstu aðgerðir sem í boði eru í Arion appinu, skref fyrir skref. Tilvalin hjálp fyrir þau sem eru að stíga sín fyrstu skref í heimi stafrænnar bankaþjónustu.

Myndböndin eru líka gott hjálpartæki fyrir þau sem vilja aðstoða og hvetja ömmu og afa, frænda og frænku og alla aðra sem þurfa á aðstoð að halda.

Sjá nánar

Við stöndum með íslensku atvinnulífi

Við munum leita leiða til að aðstoða þá viðskiptavini sem standa frammi fyrir erfiðleikum vegna COVID-19.

Sjá nánar

Það er hægt að sinna nánast öllum bankaviðskiptum að heiman

Vörumst blekkingar

Lögreglan varar sérstaklega við tilraunum til að hafa fé af fólki í tengslum við COVID-19, í gegnum síma, með svikasíðum og Instagramreikningum.

Verum á varðbergi.

Almennar upplýsingar varðandi netöryggi