Endurbætur í útibúinu
Í febrúar verða endurbætur á húsnæðinu okkar að Faxatorgi. Útibúið mun breytast og verða nútímavænna þar sem enn ríkari áhersla verður á ráðgjöf. Eins viljum við efla og bæta upplifun stafrænna þjónustu og sjálfsafgreiðslu.
Við munum veita fjármálaþjónustu sérsniðna að þínum þörfum. Þú ert ávallt velkomin/n til okkar.
- Almenn bankaþjónusta
- Fjármálaráðgjöf
- Íbúðalánaráðgjöf
- Greiðsluerfiðleikar
- Fjárfestingar - sparnaður
- Fyrirtækjaþjónusta
- Virkjun rafrænna skilríkja
- Aðstoð við sjálfsafgreiðslu
- Kennsla á stafrænar þjónustuleiðir
Öflugra hraðbankasvæði
Við ætlum að koma upp öflugra sjálfsafgreiðslusvæði. Í hraðbankanum er auðvelt að leggja inn seðla hvort sem um er að ræða einstakling eða fyrirtæki.
Hraðbankasvæðið er opið allan sólarhringinn. Þar getur þú:
- Tekið út allt að 300.000 kr.
- Lagt inn seðla
- Skoðað stöðu og greitt reikninga
- Millifært
- Enduropnað PIN númer
Viltu aðstoð við sjálfsafgreiðsluna?
Ef þig vantar aðstoð með appið eða netbankann getum við hjálpað þér, hvort sem það er í gegnum síma eða í útibúinu. Við hvetjum þig til að sækja Arion appið því þar getur þú sinnt öllum helstu bankaviðskiptum á nokkrum sekúndum. Í appinu getur þú meðal annars:
- Skoðað vöruúrval og þjónustuleiðir bankans
- Skoðað stöðu og greitt reikninga
- Millifært
- Sótt PIN númer
- Framkvæmt erlendar greiðslur
- Skoðað rafræn skjöl
- Átt viðskipti með sjóði og hlutabréf
Fyrirtækjaþjónusta
Við munum áfram veita fyrirtækjum góða þjónustu. Bendum á að með innlagnarkorti Arion banka getur hvaða starfsmaður sem er lagt uppgjörið inn í gegnum hraðbanka með einföldum hætti.
Fjarþjónusta - bankinn til þín
Nú er hægt að taka fjarfund með þjónusturáðgjafa hvar sem þér hentar.
Ráðgjöfin sem boðið er upp á í fjarfundi er eftirfarandi:
- Íbúðalánaráðgjöf
- Fjárfestingar - sparnaður
- Lífeyrismál - útgreiðsluráðgjöf
- Greiðsluerfiðleikar
Hafðu samband
Ekki hika við að hafa samband ef þú hefur einhverjar spurningar.
Þú getur heyrt í okkur hér á netspjallinu, sent okkur tölvupóst á netfangið arionbanki@arionbanki.is eða hringt í þjónustuverið okkar í síma 444 7000.
Spurt og svarað
Verður starfsfólki sagt upp við breytingarnar?
Hvenær taka breytingarnar gildi?
Get ég fengið þjónustu í öðrum útibúum?
Hver verður afgreiðslutíminn?
Get ég áfram komið með uppgjör fyrirtækisins?
Verður mynttalningarvél á staðnum?
Get ég keypt og selt gjaldeyri?
Hvar eru útibú bankans, hraðbankar og næturhólf staðsett?
Hvert á ég að leita með fyrirspurnir?