Athugasemd við kortafærslu

Það er nauðsynlegt að reyna að leysa málið beint við söluaðila áður en hægt er að framkvæma endurkröfu á færslu. Ef það gengur ekki þá aðstoðum við þig með endurkröfuferlið.

Ef þú kannast ekki við færslu á kortinu þínu er hægt að frysta kreditkort strax í Arion appinu á meðan málið er skoðað. Ef eftirgrennslan bendir til að um sviksamlega færslu sé að ræða þarf að hafa samband við Arion banka sem fyrst og loka viðkomandi greiðslukorti áður en endurkröfuferlið er sett af stað. Utan opnunartíma bankans er hægt að hringja í vaktþjónustu Valitor í síma 525-2000

Gera endurkröfu

Ef þú hefur ekki rafræn skilríki eða ert handhafi viðskiptakorts þá þarf að gera endurkröfu með því að fylla út og undirrita endurkröfueyðublað og senda það ásamt viðeigandi fylgigögnum á endurkrofur@arionbanki.is eða skila því inn í næsta útibú.

Athugið að endurkröfuferlið tekur að jafnaði 5 – 10 vikur frá því að öll gögn berast. Tímalengd ræðst af eðli máls og þeim gögnum sem er framvísað með kröfunni. Mál geta dregist lengur ef söluaðili mótmælir endurkröfubeiðni.

Til að minnka líkurnar á að mál tefjist eða réttur til endurkröfu falli niður er mikilvægt að senda öll viðeigandi gögn með umsókn um endurkröfu.

Endurkröfuréttur kortafærsla

Ekki er hægt að gera endurkröfu á færslur sem korthafi framkvæmir sjálfur með auðkenniskóða. Á það við um færslur sem eru framkvæmdar með PIN númeri, með greiðslulausn í farsíma eða netfærslur sem eru staðfestar með auðkenniskóða sem sendur er til korthafa í SMS.

Þeir skilmálar sem samþykktir eru við kaup á vöru eða þjónustu ákvarða rétt korthafa til að óska eftir endurgreiðslu. Á þetta meðal annars við um rétt til endurgreiðslu ef þjónusta eða áskrift er afpöntuð eða ef pöntuð vara er ekki móttekin.

Algengar endurkröfur