Besta bankaappið* er nú opið öllum

Okkur finnst að allir eigi að geta notað besta bankaapp á Íslandi. Þess vegna er Arion appið nú opið öllum. Hvort sem þú ert í reglulegum viðskiptum við Arion banka eða ekki getur þú sótt appið, stofnað reikninga, byrjað reglulegan sparnað og sótt um Núlán. Þægilegri bankaþjónusta fyrir alla.  

Sækja fyrir iOS Sækja fyrir Android

 
*Samkvæmt könnun MMR (nóvember 2018)

Í Arion appinu getur þú:

Sótt um
Núlán

Þú þarft ekki að vera í viðskiptum til að taka Núlán.

Sækja App
Stofnað debet- og kreditkort

Þú finnur kortin í vöruúrvalinu í appinu.

Sækja App
Stofnað
sparnaðarreikninga

Settu þér markmið og byrjaðu strax að spara. 

Sækja App
Stjórnað
yfirdrættinum

Þú hefur fjármálin í þínum höndum.

Sækja App
Fundið PIN númerið á kortinu

Hver hefur ekki lent í því að gleyma PIN númerinu? 

Sækja App
Fryst kreditkort og dreift kortagreiðslum

Þegar þannig stendur á getur þú dreift kreditkortareikningum.

Sækja App
Skoðað rafræn skjöl

Í rafrænum skjölum í appinu geymir þú öll skjölin á einum stað.

Sækja App
...og margt fleira

Þú getur stundað öll helstu bankaviðskipti í Arion appinu.

Sækja App

Einkaklúbburinn fylgir með

Þegar þú sækir Arion appið færðu um leið aðild að Einkaklúbbnum. 

Klúbbsfélagar fá afslátt, sértilboð og fríðindi hjá yfir 300 verlsunum og þjónustuaðilum um allt land. Til þess að nýta þér tilboðin þarftu að sækja Einkaklúbbsappið. 

Meira um Einkaklúbbinn

Sækja fyrir iOS Sækja fyrir Android

Núlán

Þarftu að brúa bilið í skamman tíma? Nú getur þú tekið Núlán í Arion appinu, hvort sem þú ert í föstum viðskiptum við Arion banka eða ekki. 

Lánin eru að hámarki til 5 ára og ef upphæðin er undir tveimur milljónum þarftu ekki greiðslumat.

Í Arion appinu getur þú séð hver sjálfsafgreiðsluheimildin þín er. Smelltu á Meira, smelltu á nafnið þitt, sem birtist efst, og smelltu svo á Mín heimild. Þar sérðu þína sjáfsafgreiðsluheimild.

Meira um Núlán


Reglulegur sparnaður

Það er einfalt og fljótlegt að byrja að spara í Arion appinu um leið og þér dettur það í hug. Þú setur þér markmið, byrjar að spara og draumarnir færast nær í hverjum mánuði. 

Hvaða reikningur hentar þínum markmiðum? Kynntu þér sparnaðarreikningana okkar. 

Úrval sparnaðarreikninga

Notendum finnst Arion appið vera besta bankaappið.

Besta bankaappið

Kannanir MMR (nóvember 2018) hafa sýnt og staðfesta að Arion appið er besta íslenska bankaappið að mati notenda. Það gleður okkur sérstaklega að appið okkar er líka talið það besta af viðskiptavinum annarra banka. 

Við leggjum mikinn metnað í að þróa appið áfram og bætum reglulega við aðgerðum.

Að virkja appið

Það er auðvelt að setja appið upp á símann þinn. Hér getur þú fundið leiðbeiningar.

Skoða leiðbeiningar

Spurt og svarað

Hvar get ég sótt appið?

Þú getur sótt Arion appið í App Store og Google Play Store.

Hvernig get ég séð hvaða snjallsímar eru tengdir við netbankaaðganginn minn?

Í netbankanum getur þú séð hvaða snjallsímar eru tengdir við netbankaaðganginn þinn. Hægt er að aftengja símtæki bæði í appinu sjálfu undir „Stillingar“ og í netbankanum undir „Stillingar“ í aðgerðinni „Snjallsímaforrit“. Einnig er bæði hægt að velja hvaða reikningar og kreditkort eru birt í snjallsímanum í þessari aðgerð. Ef breytt er í netbankanum koma breytingarnar fram næst þegar appið er keyrt á símanum.

Ef sími hefur glatast og/eða er ekki lengur í þinni umsjón hvetjum við þig til aftengja hann sem fyrst. Við það að aftengja er tenging símans við bankann afturkölluð næst þegar appið er ræst upp og nauðsynlegt er að skrá sig inn aftur. Einfalt mál er að tengja símann aftur með því að fara í gegnum innskráningarferlið á símanum.

Hvernig get ég tryggt öryggi mitt sem best?

1) Uppfæra stýrikerfið á símanum reglulega. Nauðsynlegt er að passa að setja inn nýjustu útgáfu af stýrikerfinu á símanum reglulega. Með nýjum útgáfum er oft verið að loka fyrir þekkta veikleika og því gott að halda símanum uppfærðum.

2) Uppfæra appið á símanum þegar nýjar útgáfur koma. Reglulega koma nýjar útgáfur af appinu. Þá koma meldingar í símanum sem tilkynna það eins og með önnur forrit sem búið er að setja upp á símanum. Við mælum með að uppfæra appið alltaf þegar það er mögulegt þar sem sífellt er verið að reyna að vera skrefi á undan þeim sem eru að leita að veikleikum í öryggi.

3) PIN númerið á símanum. PIN númerið ver upplýsingar á símanum og tryggir að ef hann fellur í rangar hendur mun það verða mun erfiðara fyrir viðkomandi að komast inn í upplýsingar í símanum.

4) Gæta að PIN númeri og leyninúmeri. Einn liður í örygginu er að vera með gott leyninúmer og PIN og nota sem dæmi ekki 1234. Einnig þarf að passa að óviðkomandi sjái ekki þegar leyninúmerin eru slegin inn.

Hvað ef ég gleymi leyninúmeri?

Eftir 5 tilraunir eru appið sett í upphafsstöðu og öllum upplýsingum notanda eytt út af símanum. Þá þarf einungis að fara í gegnum innskráningarferlið aftur til að byrja upp á nýtt.

 

Hvað geri ég ef ég týni símanum?

Þá skráir þig inn í netbankann og aftengir símann. Það er gert undir „Stillingar“ > „Snjallsíma forrit“. Þar er listi yfir þá snjallsíma sem tengdir eru við netbankaaðganginn þinn. Til að aftengja er valið „Aftengja tæki“. Við það að aftengja er öllum upplýsingum tengdum appinu eytt næst þegar appið reynir að sækja gögn. Appið er eftir sem áður á símanum en það er ekki lengur tengt viðkomandi notanda.

Einfalt mál er að tengja símann aftur með því að fara í gegnum innskráningarferlið á símanum, en þá þarf að slá inn notandanafn, lykilorð og auðkennisnúmer eða skrá sig inn með rafrænum skilríkjum.

Þarf ég netbankaaðgang til að geta notað appið?

Já, appið þarf aðgang að netbanka til að virka. Hægt er að sækja um netbankaaðgang í næsta útibúi. Ef netbankaaðgangurinn hefur aldrei verið notaður áður þarf fyrst að skrá sig inn í hefðbundna netbankann á arionbanki.is til að samþykkja almenna skilmála um netbankanotkun áður en byrjað er að nota appið.

Hvaða reikningar og kort sjást í appinu?

Appið notar netbankaaðgang og þeir reikningar og kort sem eru aðgengileg í netbankanum eru líka sýnileg í appinu. Undir stillingar er hægt að velja síðan hvað af þessum reikningum og kreditkortum eru sýnileg innan appsins þegar staða og færslur eru skoðaðar.

 

Hvernig bæti ég við reikningi/korti sem er ekki undir „Stillingum“?

Ef viðkomandi reikningur er ekki undir stillingum er hann ekki heldur skráður í netbankanum. Best er að hafa samband við þjónustuver eða næsta útibú til að tengja hann við netbanka.

Appið virkar ekki hjá mér, hvað er líklegasta útskýringin?

Í langflestum tilfellum er það vegna þess að síminn er ekki með netsamband, best er að prófa að fara á netið og athuga hvort internettenging símans sé virk. Ef internettenging er virk og appið virkar ekki má prófa að eyða appinu og sækja það aftur í App Store (iPhone) eða Google Play (Android).

Virkar þetta líka fyrir fyrirtæki?

Já, þetta virkar fyrir allar tegundir af netbankanotendum, en það getur bara verið einn notandi að appinu. Þannig getur þú annað hvort verið fyrirtæki eða einstaklingur með appið.

Hvað kostar appið?

Appið sjálft er viðskiptavinum að kostnaðarlausu. Ef tengst er í gegnum 4G, 3G eða Edge (s.s. ekki WIFI) þá þarf að greiða símafyrirtækjunum fyrir gagnaflutning. Þetta er sambærilegt við öll önnur öpp á símum sem tengjast vefnum.

Hver er hámarks millifærsla á nýja viðkendur?

Millifærsla á nýja (óþekkta) aðila má vera samtals 50.000 kr. innan sólarhrings.

Dæmi: Ef millifært er 40.000 kr. á nýjan aðila þarf ekki auðkenningu. Ef önnur millifærsla á nýjan aðila á sér stað innan sama dags t.d. 12.000 kr. þá þarf auka auðkenningu fyrir þá millifærslu því hámarks upphæð innan dagsins er orðin hærri en 50.000 kr.

Athugið að þetta á ekki við ef millifært er á þekktan aðila.