Heimsóknargjald
Heimsóknargjald er skuldfært eftir hverja heimsókn í Priority Pass betri stofu.
Upphæð heimsóknargjalds er birt í verðskrá Arion banka.
Með Priority Pass appinu færðu aðgang að yfir 1.300 betri stofum á flugvöllum í yfir 600 borgum þar sem þú getur notið veitinga í rólegra umhverfi en gengur og gerist á flugvöllum.
Þú stofnar aðgang gegnum vefsíðu Arion banka hjá Priority Pass, nærð í appið og færð samstundis aðgang að betri stofum með því að sýna stafræna kortið í appinu. Einfalt og þægilegt.
Í Priority Pass appinu getur þú:
Með Priority Pass appinu gerir þú gott ferðalag enn betra.
Til að virkja aðganginn þinn þarftu að nýskrá þig með því að fylla út aðgangsform á vefsíðu Arion hjá Priority Pass. Umsóknarformið er á ensku og fer í gegnum samstarfsaðila okkar hjá Priority Pass.
Byrjaðu á því að fara inn á vefsvæði Arion hjá Priority Pass og klára innskráningarferlið.
Heimsóknargjald er skuldfært eftir hverja heimsókn í Priority Pass betri stofu.
Upphæð heimsóknargjalds er birt í verðskrá Arion banka.
Hvernig sæki ég um aðild að Priority Pass í gegnum kortið mitt?
Mikilvægt er að skrá sig fyrst á vefsíðu Arion hjá Priority Pass og stofna þar aðgang með notendanafni og lykilorði. Í kjölfarið er hægt að sækja appið. Sjá nánari lýsingar hér.
Hvaða kort gefa aðgang að Priority Pass?
Ég á Priority Pass kortaplast. Get ég ekki framvísað því?
Nei, Priority Pass kortaplöst eru ekki lengur gild, þú verður að framvísa aðgangi í gegnum appið til að fá aðgang að betri stofu erlendis.
Ég er nú þegar með Priority Pass appið, hvernig tengi ég það við kort Arion banka?
Þú byrjar á því að fara í nýskráninguna á vefsíðunni https://www.prioritypass.com/arionbanki. Þar þarft þú að velja þér nýtt notandanafn því ekki er ekki hægt að nota það notandanafn sem þú ert með nú þegar í Priority Pass appinu. Þegar innskráningarferlinu er lokið opnar þú Priority Pass appið, með nýja notandanafninu sem þú valdir og tenging við Arion banka kort þitt er orðin virk.
Hvernig uppfæri ég upplýsingar um kortið sem er gjaldfært á?
Hvernig er gjald fyrir hverja heimsókn greitt?
Gjald fyrir heimsóknir í betri stofur erlendis er gjaldfært samkvæmt verðskrá á það kortanúmer sem þú gefur upp við nýskráningu. Gjaldið er innheimt 3-7 virkum dögum eftir heimsóknardag.
Hversu langur er gildistími á Priority Pass í appinu?
Gildistíminn er 1 ár, og hann endurnýjast sjálfkrafa ef kortið á bak við aðildina er enn í gildi.
Aðgangur hefur verið afvirkjaður, hvað gæti verið að?
Athugaðu hvort það kreditkort sem veitti aðgang að betri stofu hafa verið lokað. Aðgangur að Priority Pass fellur niður við það að korti er lokað.
Ég man ekki lykilorðið mitt, hvernig fæ ég nýtt?
Þú ferð inn á vefsíðuna https://www.prioritypass.com/forgot-details og velur „I don´t remember my username“ og í þann reit skráir þú netfangið sem þú gafst upp þegar þú nýskráðir þig.
Ég man ekki notendanafnið mitt, hvernig fæ ég það uppgefið?
Þú ferð inn á vefsíðuna https://www.prioritypass.com/forgot-details og velur „I don´t remember my username“ og í þann reit skráir þú netfangið sem þú gafst upp þegar þú nýskráðir þig.
Ég reyndi að komast inn á betri stofuna erlendis en mér var hafnað. Hvað geri ég?
Athugaðu að neðangreindar ástæður gætu átt við.
Ef starfsmaður á Betri stofu hafnar aðgangi að betri stofu án augljósrar ástæðu þá biðjum við þig um að senda okkur helstu upplýsingar um atvikið og við komum ábendingum áleiðis til Priority Pass.
Virkar Priority Pass í Saga Lounge í Flugstöð Leifs Eiríkssonar?
Nei, Priority Pass gildir ekki í Saga Lounge í Keflavíkurflugvelli. Handhafar Premium World, Premia kreditkorts og Platinum Business Travel korts geta nýtt Saga Lounge á Keflavíkurflugvelli þegar flogið er með áætlunarflugi Icelandair.
Hvað kostar að vera með Priority Pass?
Viðskiptavinir sem skrá sig í Priority Pass í gegnum vefsvæði Arion banka eru ekki rukkaðir fyrir árgjaldi Priority Pass.
Ef Priority Pass er nýtt til að fara inn á betri stofur er rukkað gjald fyrir hverja heimsókn samkvæmt verðskrá á það kortanúmer sem er gefið upp við nýskráningu.
Hvað geri ég ef ég stofnaði óvart áskrift hjá Priority pass án þess að fara í gegnum vefsíðu Arion banka og árgjald er rukkað á kortið mitt?
Ef viðskiptavinir fara inn á hefðbundna síðu Priority Pass og borga sjálfir fulla aðild í stað þess að fara í gegnum vefsíðu Arion hjá Priority Pass þá þarf viðskiptavinur að segja upp aðildinni og óska eftir endurgreiðslu með því að hafa samband við þjónustuver Priority Pass í gegnum síma +44 20 8680 1338 eða í gegnum vefgátt.
Þegar búið er að segja upp ranglega stofnuðu áskriftinni þá þarf að stofna nýjan aðgang í gegnum vefsíðuna https://www.prioritypass.com/arionbanki og passa að stofna aðganginn á nýju notandanafni og lykilorði. Ekki er hægt að halda sama notandanafni og lykilorði og var á aðganginum sem var rukkað fyrir.
Að skráningu lokinni er hægt að sækja Priority appið og skrá sig inn með notandanafninu og lykilorðinu sem valið var við skráningu í gegnum vefsíðu Arion hjá Priority Pass.
Mikilvægt er að skrá sig fyrst á vefsíðu Arion hjá Priority Pass og stofna þar aðgang með notendanafni og lykilorði. Í kjölfarið er hægt að sækja appið. Sjá nánari lýsingar hér.
Nei, Priority Pass kortaplöst eru ekki lengur gild, þú verður að framvísa aðgangi í gegnum appið til að fá aðgang að betri stofu erlendis.
Þú byrjar á því að fara í nýskráninguna á vefsíðunni https://www.prioritypass.com/arionbanki. Þar þarft þú að velja þér nýtt notandanafn því ekki er ekki hægt að nota það notandanafn sem þú ert með nú þegar í Priority Pass appinu. Þegar innskráningarferlinu er lokið opnar þú Priority Pass appið, með nýja notandanafninu sem þú valdir og tenging við Arion banka kort þitt er orðin virk.
Gjald fyrir heimsóknir í betri stofur erlendis er gjaldfært samkvæmt verðskrá á það kortanúmer sem þú gefur upp við nýskráningu. Gjaldið er innheimt 3-7 virkum dögum eftir heimsóknardag.
Gildistíminn er 1 ár, og hann endurnýjast sjálfkrafa ef kortið á bak við aðildina er enn í gildi.
Athugaðu hvort það kreditkort sem veitti aðgang að betri stofu hafa verið lokað. Aðgangur að Priority Pass fellur niður við það að korti er lokað.
Þú ferð inn á vefsíðuna https://www.prioritypass.com/forgot-details og velur „I don´t remember my username“ og í þann reit skráir þú netfangið sem þú gafst upp þegar þú nýskráðir þig.
Þú ferð inn á vefsíðuna https://www.prioritypass.com/forgot-details og velur „I don´t remember my username“ og í þann reit skráir þú netfangið sem þú gafst upp þegar þú nýskráðir þig.
Athugaðu að neðangreindar ástæður gætu átt við.
Ef starfsmaður á Betri stofu hafnar aðgangi að betri stofu án augljósrar ástæðu þá biðjum við þig um að senda okkur helstu upplýsingar um atvikið og við komum ábendingum áleiðis til Priority Pass.
Nei, Priority Pass gildir ekki í Saga Lounge í Keflavíkurflugvelli. Handhafar Premium World, Premia kreditkorts og Platinum Business Travel korts geta nýtt Saga Lounge á Keflavíkurflugvelli þegar flogið er með áætlunarflugi Icelandair.
Viðskiptavinir sem skrá sig í Priority Pass í gegnum vefsvæði Arion banka eru ekki rukkaðir fyrir árgjaldi Priority Pass.
Ef Priority Pass er nýtt til að fara inn á betri stofur er rukkað gjald fyrir hverja heimsókn samkvæmt verðskrá á það kortanúmer sem er gefið upp við nýskráningu.
Ef viðskiptavinir fara inn á hefðbundna síðu Priority Pass og borga sjálfir fulla aðild í stað þess að fara í gegnum vefsíðu Arion hjá Priority Pass þá þarf viðskiptavinur að segja upp aðildinni og óska eftir endurgreiðslu með því að hafa samband við þjónustuver Priority Pass í gegnum síma +44 20 8680 1338 eða í gegnum vefgátt.
Þegar búið er að segja upp ranglega stofnuðu áskriftinni þá þarf að stofna nýjan aðgang í gegnum vefsíðuna https://www.prioritypass.com/arionbanki og passa að stofna aðganginn á nýju notandanafni og lykilorði. Ekki er hægt að halda sama notandanafni og lykilorði og var á aðganginum sem var rukkað fyrir.
Að skráningu lokinni er hægt að sækja Priority appið og skrá sig inn með notandanafninu og lykilorðinu sem valið var við skráningu í gegnum vefsíðu Arion hjá Priority Pass.
Við notum vafrakökur til að bæta upplifun þína á vefnum. Lestu um hvernig við notum vafrakökur og hvernig þú getur stjórnað þeim með því að smella á "Stillingar fótspora".
Hér getur þú stillt hvaða vefkökur þú vilt samþykkja á vefnum.
Fylltu út formið til þess að bóka tíma
Fylltu út formið til þess að bóka tíma
Við sendum þér tölvupóst með staðfestingu en mælum líka með að þú bætir fundinum við dagatalið þitt.