Spurt og svarað
Hvað get ég tekið mikið úr hraðbanka? (innanlands og erlendis)
Hvað get ég tekið mikið úr hraðbanka? (innanlands og erlendis)
Á vef Arion banka er hægt að nálgast allar upplýsingar um úttektarreglurnar.
Hvenær er árgjaldið skuldfært á kortið?
Hvenær er árgjaldið skuldfært á kortið?
Árgjald er skuldfært á kreditkortareikning árlega í þeim mánuði sem kortið var upphaflega stofnað.
Hvernig tilkynni ég kort glatað eða stolið?
Hvernig tilkynni ég kort glatað eða stolið?
Glati korthafi greiðslukorti verður að tilkynna það strax glatað/stolið til þjónustuvers Arion banka. Utan afgreiðslutíma bankans skulu korthafar hafa samband við neyðarþjónustu Valitor.
Ef þú hefur glatað greiðslukorti er gott að byrja á því að frysta kortið í netbankanum eða Arion appinu. Þegar þú hefur leitað af þér allan grun getur þú haft samband til að láta loka kortinu varanlega.
444 7000 – Arion banki (afgreiðslutími þjónustuvers Arion banka er frá kl. 9-17 alla virka daga).
525 2000 – Valitor (neyðarþjónusta utan afgreiðslutíma banka).
Hvað get ég gert í Arion appinu?
Hvað get ég gert í Arion appinu?
Í Arion appinu getur þú sótt sótt um debet- og kreditkort, fryst kreditkort, greitt inn á kreditkort, dreift kortareikningum, stillt heimild kreditkorta og sótt PIN númer.
Eru einhverjar takmarkanir á kortinu við kaup á netinu?
Eru einhverjar takmarkanir á kortinu við kaup á netinu?
Já, áhættustýring er á kreditkortum fyrir erlendar greiðslur á netinu og eru þær mismunandi eftir kortategundum. Til að aflétta áhættustýringu á korti tímabundið er hægt að hafa samband við þjónustuver okkar í síma 444 7000 (kl. 9-17) en neyðarþjónustu Valitor utan bankatíma í síma 525 2000.
Hvað gerist þegar að gildistími kortsins rennur út, fæ ég nýtt?
Hvað gerist þegar að gildistími kortsins rennur út, fæ ég nýtt?
Já, kortið endurnýjast sjálfkrafa og er sent á lögheimili korthafa snemma í þeim mánuði sem gildistími eldra korts rennur út.
Hvernig virka kortatímabil?
Hvernig virka kortatímabil?
Kortatímabil kreditkorta Arion banka er frá 27. til 26. næsta mánaðar. Notkun korts innan tímabils kemur til greiðslu á næsta gjalddaga. Upphæð til greiðslu á gjalddaga eftir hvert tímabil er að jafnaði birt í netbanka og appi 27. hvers mánaðar eða næsta virka dag þar á eftir. Gjalddagi kreditkorta er annar dagur mánaðar eða fyrsti virki dagur þar á eftir, lendi hann á helgi.
Kortatímabil Innkaupakorta er 1. til 31. hvers mánaðar með gjalddaga 15. hvers mánaðar eða fyrsti virki dagur þar á eftir, lendi hann á helgi.Af hverju eru ekki lengur myndir á kreditkortum?
Af hverju eru ekki lengur myndir á kreditkortum?
Með tilkomu örgjörva í greiðslukortum og auðkenningar með PIN númeri þurfa korthafar ekki lengur að afhenda afgreiðslufólki kort þegar greitt er fyrir vöru eða þjónustu og því er ekki lengur þörf á myndum. Að auki eru kreditkort ekki löggild skilríki og því á ekki að nota þau sem slík.
Hvað gerist þegar kort er fryst í appinu?
Hvað gerist þegar kort er fryst í appinu?
Með því að frysta kortið í appinu lokar þú fyrir notkun kortsins í verslunum, hraðbönkum og á netinu. Boðgreiðslur munu þó virka áfram sem og greiðslur með farsíma, Apple Pay og Android.
Hægt er að virkja kortið aftur í appinu.
Hvar get ég séð yfirlit yfir Kortalán/Raðgreiðslulán?
Hvar get ég séð yfirlit yfir Kortalán/Raðgreiðslulán?
Upplýsingar um Kortalán frá Valitor og/eða Raðgreiðslulán Borgunar koma fram á greiðsluyfirlitinu þínu sem t.d. er hægt að nálgast undir „Rafræn skjöl“ í Netbanka Arion banka og í Arion appinu.
Aðstoð og upplýsingar vegna Kortalána Valitors veitir Greiðslumiðlun í síma 527-5400 (val 2) og aðstoð vegna Raðgreiðslulána veitir Borgun í síma 560 1600 (val2).
Hvernig skipti ég upp reikningi?
Hvernig skipti ég upp reikningi?
Nú er hægt að skipta upp kreditkortareikningi í Arion appinu og í netbankanum þínum.
Hvað get ég tekið mikið úr hraðbanka? (innanlands og erlendis)
Á vef Arion banka er hægt að nálgast allar upplýsingar um úttektarreglurnar.
Hvenær er árgjaldið skuldfært á kortið?
Árgjald er skuldfært á kreditkortareikning árlega í þeim mánuði sem kortið var upphaflega stofnað.
Hvernig tilkynni ég kort glatað eða stolið?
Glati korthafi greiðslukorti verður að tilkynna það strax glatað/stolið til þjónustuvers Arion banka. Utan afgreiðslutíma bankans skulu korthafar hafa samband við neyðarþjónustu Valitor.
Ef þú hefur glatað greiðslukorti er gott að byrja á því að frysta kortið í netbankanum eða Arion appinu. Þegar þú hefur leitað af þér allan grun getur þú haft samband til að láta loka kortinu varanlega.
444 7000 – Arion banki (afgreiðslutími þjónustuvers Arion banka er frá kl. 9-17 alla virka daga).
525 2000 – Valitor (neyðarþjónusta utan afgreiðslutíma banka).
Hvað get ég gert í Arion appinu?
Í Arion appinu getur þú sótt sótt um debet- og kreditkort, fryst kreditkort, greitt inn á kreditkort, dreift kortareikningum, stillt heimild kreditkorta og sótt PIN númer.
Eru einhverjar takmarkanir á kortinu við kaup á netinu?
Já, áhættustýring er á kreditkortum fyrir erlendar greiðslur á netinu og eru þær mismunandi eftir kortategundum. Til að aflétta áhættustýringu á korti tímabundið er hægt að hafa samband við þjónustuver okkar í síma 444 7000 (kl. 9-17) en neyðarþjónustu Valitor utan bankatíma í síma 525 2000.
Hvað gerist þegar að gildistími kortsins rennur út, fæ ég nýtt?
Já, kortið endurnýjast sjálfkrafa og er sent á lögheimili korthafa snemma í þeim mánuði sem gildistími eldra korts rennur út.
Hvernig virka kortatímabil?
Kortatímabil kreditkorta Arion banka er frá 27. til 26. næsta mánaðar. Notkun korts innan tímabils kemur til greiðslu á næsta gjalddaga. Upphæð til greiðslu á gjalddaga eftir hvert tímabil er að jafnaði birt í netbanka og appi 27. hvers mánaðar eða næsta virka dag þar á eftir. Gjalddagi kreditkorta er annar dagur mánaðar eða fyrsti virki dagur þar á eftir, lendi hann á helgi.
Kortatímabil Innkaupakorta er 1. til 31. hvers mánaðar með gjalddaga 15. hvers mánaðar eða fyrsti virki dagur þar á eftir, lendi hann á helgi.
Af hverju eru ekki lengur myndir á kreditkortum?
Með tilkomu örgjörva í greiðslukortum og auðkenningar með PIN númeri þurfa korthafar ekki lengur að afhenda afgreiðslufólki kort þegar greitt er fyrir vöru eða þjónustu og því er ekki lengur þörf á myndum. Að auki eru kreditkort ekki löggild skilríki og því á ekki að nota þau sem slík.
Hvað gerist þegar kort er fryst í appinu?
Með því að frysta kortið í appinu lokar þú fyrir notkun kortsins í verslunum, hraðbönkum og á netinu. Boðgreiðslur munu þó virka áfram sem og greiðslur með farsíma, Apple Pay og Android.
Hægt er að virkja kortið aftur í appinu.
Hvar get ég séð yfirlit yfir Kortalán/Raðgreiðslulán?
Upplýsingar um Kortalán frá Valitor og/eða Raðgreiðslulán Borgunar koma fram á greiðsluyfirlitinu þínu sem t.d. er hægt að nálgast undir „Rafræn skjöl“ í Netbanka Arion banka og í Arion appinu.
Aðstoð og upplýsingar vegna Kortalána Valitors veitir Greiðslumiðlun í síma 527-5400 (val 2) og aðstoð vegna Raðgreiðslulána veitir Borgun í síma 560 1600 (val2).