Eldri borgarar
fá forgang í þjónustuveri

Arion banki býður eldri borgurum hraðþjónustu í þjónustuverinu í síma 444 7000.

Með því að velja 4 þegar hringt er í þjónustuverið fá eldri borgarar forgang að þjónusturáðgjöfum sem aðstoða við hvaðeina sem snýr að bankaþjónustu.

Ef um brýnt erindi, sem krefst afgreiðslu í útibúi, er að ræða er hægt að bóka fund.

Bóka fund í útibúi

Við getum aukið öryggi okkar með því að:

Greiða snertilaust
í verslunum

Greiðum snertilaust með greiðslukortum frekar en að nota seðla og mynt. Einnig er hægt að greiða snertilaust með síma og snjallúrum.

Með símum og snjallúrum

Nota
Arion appið

Með Arion appinu getur þú átt öll helstu bankaviðskipti heima í stofu.

 

Nánar um Arion appið

Nota
netbankann

Það er hægt að sinna næstum öllum almennum bankaaðgerðum í netbankanum.

 

 

Nánar um netbankann

Útgreiðslur úr lífeyrissparnaði

Það er að mörgu að hyggja þegar kemur að útgreiðslu lífeyrissparnaðar. Lífeyrisráðgjafar Arion banka veita sjóðfélögum í Lífeyrisauka og Frjálsa lífeyrissjóðnum ráðgjöf vegna útgreiðslu lífeyrissparnaðar. Við hvejum þig til að hafa samband og fara yfir málin. Hægt er að bóka fund í gegnum formið hérna við hliðina með því að velja Lífeyrisráðgjöf.

Sjóðfélagar geta haft samband einnig sótt sjálfir um útgreiðslu í gegnum Mínar síður sjóðanna.

Sparnaðarreikningur
fyrir 50 ára og eldri

Með Premium 50+, sem er reikningur fyrir 50 ára og eldri, er hægt að sameina spariféð á einum reikningi og njóta vaxta, en hafa jafnframt greiðan aðgang að því hvenær sem er.

Sjá nánar

Vörumst blekkingar

Lögreglan varar sérstaklega við tilraunum til að hafa fé af fólki í tengslum við COVID-19, í gegnum síma, með svikasíðum og Instagramreikningum.

Verum á varðbergi.

Almennar upplýsingar varðandi netöryggi