Nánar um kreditkort

Kreditkort

Innkaupakort minnkar umfang beiðna og reikningsviðskipta. Viðskiptakort fyrir starfsmenn og stjórnendur með öflugum ferðatryggingum og Vildarpunktasöfnun.

Nánar um kreditkort
Nánar um Innlagnar- og debetkort

Innlagnar- og debetkort

Innlagnarkort og Visa Debit Business kort sem henta fyrir starfsmenn fyrirtækja og stofnana. 
 

Nánar um Innlagnar- og debetkort
Nánar um gjafakort

Gjafakort

Hentar við öll tækifæri fyrir starfsmenn og viðskiptavini. Hægt að nota við kaup á vöru og þjónustu innanlands og á mörgum stöðum erlendis.

Nánar um gjafakort

Verslað á netinu

Þegar þú verslar á netinu þarf að staðfesta greiðslu í appinu eða netbanka. Þú færð tilkynningu frá Arion appinu sem leiðir þig á staðfestingarskjá greiðslunnar.

Það er yfirleitt einfalt að versla á netinu en við hvetjum viðskiptavini okkar að kynna sér góða ráð þegar verslað er á netinu.

Góð ráð 
Staðfesting greiðslu 

Tilkynna glatað kort

Glati korthafi greiðslukorti verður að tilkynna það strax glatað/stolið til þjónustuvers Arion banka.

Utan afgreiðslutíma bankans skulu korthafar hafa samband við neyðarþjónustu kortafyrirtækjanna.

Ef þú hefur glatað kreditkorti er gott að byrja á að frysta kortið í netbankanum eða Arion appinu. Þegar þú hefur leitað af þér allan grun getur þú haft samband til að láta loka kortinu varanlega. 

Frysta kreditkort í netbanka

444 7000 - Arion banki

Afgreiðslutími þjónustuvers er frá kl. 9-16 virka daga.

525 2000 - Valitor

Neyðarþjónusta utan afgreiðslutíma banka.

Athugasemd við kortafærslu

Það er nauðsynlegt að reyna að leysa málið beint við söluaðila áður en hægt er að framkvæma endurkröfu á færslu. Ef það gengur ekki þá aðstoðum við þig með endurkröfuferlið.

Sjá nánar um endurkröfuferlið
 

Læst PIN númer korts

Ef rangt PIN númer er slegið of oft inn er kortið læst fyrir frekari notkun sem krefst PIN auðkenningar. Í þeim tilfellum er hægt að aflæsa PIN númerinu

Sjá nánar um aflæsingu PIN númera